Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” tại xã Lóng Luông
Lượt xem: 40

Ngày 3/5, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Lóng Luông đã nghiệm thu, bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình bà Sồng Thị Giàng, trú tại bản Lũng Xá, xã Lóng Luông. Đến dự và chia vui cùng gia đình các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Lóng Luông cùng đông đảo bà con, nhân dân trên địa bàn.

          Theo đó, tháng 01 năm 2024 hộ gia đình bà Sồng Thị Giàng không may bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn căn nhà cùng nhiều tài sản. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Ủy ban MTTQ cùng chính quyền địa phương xã Lóng Luông đã huy động các nguồn lực hỗ trợ gia đình bà xây dựng ngôi nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền trên 213 triệu đồng trong đó Quỹ vì Người nghèo huyện hỗ trợ 40 triệu đồng; Phòng LĐTB&XH hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại là nguồn kinh phí của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm quyên góp và sự giúp đỡ ngày công lao động của nhân dân trong bản.

Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 với diện tích trên 100 m2, gồm 3 gian 2 trái, đảm bảo tiêu chuẩn 3 cứng là nền cứng, tường cứng và khung mái cứng đã được bàn giao cho gia đình và đưa vào sử dụng.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và cộng đồng xã hội nhằm giúp hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định chỗ ở, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.

          T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập