Bàn giao phòng học và bếp ăn tại trường Mầm non xã Song Khủa
Lượt xem: 20

Vừa qua, Tổng công ty truyền thông trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Việt Nam đã tổ chức khánh thành và bàn giao phòng học cho điểm trường Mầm non bản Un, trường Mầm non xã Song Khủa.

Điểm trường Mầm non bản Un, xã Song Khủa có 43 trẻ với 3 nhóm lớp,  trước kia, phòng học và các công trình phụ trợ thiết yếu của điểm trường đều tạm bợ, điều kiện học tập, chăm sóc cho các em học sinh mầm non rất khó khăn, thiếu thốn, nhất là vào những ngày mưa, nắng nóng. Trước khó khăn của cô và trò điểm trường Mầm non bản Un, Tổng công ty Viễn thông đã tài trợ cho điểm trường 01 phòng học với diện tích 40m2, 01 bếp ăn bán trú với diện tích 30m2 tổng trị giá trên 230 triệu đồng từ nguồn quyên góp ủng hộ của cán bộ viên chức Tổng công ty Viễn thông.

Sau hơn 1 tháng thi công, công trình được hoàn thiện và bàn giao đưa vào sử dụng, giúp cô và trò điểm trường bản Un có môi trường dạy và học khang trang, sạch đẹp hơn, các cháu có được những bữa ăn ngon, hợp vệ sinh, góp phần thúc đẩy sự phát triển về trí tuệ và dinh dưỡng cho trẻ. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho giáo viên và các cháu học sinh nhân dịp bước vào năm học mới 2024-2025, góp phần cải thiện, nâng cao điều kiện học tập, chất lượng giáo dục tại điểm trường bản Un.

Nhân dịp này, Tổng công ty Truyền thông cũng đã trao các phần quà có ý nghĩa tới các em học sinh tại điểm trường Mầm non và Tiểu học bản Un, xã Song Khủa.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập