image banner
Bế mạc giải bóng chuyền hơi Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Vân Hồ năm 2024
Lượt xem: 17

Ngày 18/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Vân Hồ tổ chức bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt. Dự có đồng chí Vũ Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Giải đấu năm nay đã thu hút trên 170 vận động viên của 17 đội là nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Vân Hồ. Giải đã diễn ra gay cấn, quyết liệt, chất lượng chuyên môn cao ở tất cả các vị trí tấn công, chuyền và phòng thủ; nhiều pha đập bóng, cứu bóng hay, đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ môn bóng chuyền và đông đảo nhân dân xem, cổ vũ.

Đây là dịp để các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện giao lưu văn hóa, thể thao, tác động hiệu quả đến hoạt động rèn luyện thân thể, xây dựng nếp sống lành mạnh, thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị.

 Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội BVDK Thảo Nguyên; 01 giải nhì thuộc về đội xã Vân Hồ; 02 giải 3 và 04 giải khuyến khích; Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 02 giải phụ cho 01 nữ vận động viên suất xắc nhất và 01 nữ hoa khôi bóng chuyền hơi năm 2024.

Thực hiện: Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập