Chuẩn bị cho Ngày hội đọc sách tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 37

Ngày 29/2, Sở VHTT&DL tỉnh đã có cuộc làm việc tại huyện Vân Hồ để triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội đọc sách tại huyện năm 2024. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Vũ Thanh Hải - PCT UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban, cơ quan chuyên môn của huyện, một số đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, Ngày hội đọc sách năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trường THCS Vân Hồ vào ngày 12/4 tới đây. Tại Ngày hội sẽ phát động tuần lễ đọc sách và cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc; triển lãm sách qua trưng bày các mô hình; thi “Xếp sách nghệ thuật”; Rung chuông vàng; tổ chức Hội sách khuyến học với các gian hàng trưng bày và bán sách giá ưu đãi, đồng thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập.

Để ngày hội diễn ra thành công, Sở VHTT&DL đã xây dựng kịch bản chương trình, phân công cán bộ phụ trách và phối hợp thực hiện các nội dung liên quan. Sở cũng đề nghị huyện Vân Hồ chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, các đơn vị trường học phối hợp triển khai các nội dung đã đề ra, đẩy mạnh tuyên truyền về Ngày hội đọc sách trên hệ thống truyền thanh cơ sở; xe tuyên truyền lưu động và cổng TTĐT huyện, qua đó nâng cao nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân, nhất là lứa tuổi thanh thiếu nhi, học sinh hiểu giá trị, tầm quan trọng của sách, khơi dậy niềm đam mê, sở thích đọc sách cũng như lựa chọn sách phù hợp với lứa tuổi, nhằm thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng, nhất là trẻ em đồng bào DTTS, vùng sâu, vùng xa.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập