image banner
Chương trình ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trên địa bàn huyện Vân Hồ năm học 2024 - 2025
Lượt xem: 9

Ngày 23/10, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Sơn La đã phối hợp với Huyện đoàn Vân Hồ, trường TH&THCS xã Tân Xuân, trường TH&THCS xã Chiềng Xuân tổ chức chương trình ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bậc Trung học cơ sở của 02 nhà trường.

 Nhằm cụ thể hóa việc triển khai thực hiện Đề án "Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em giai đoạn 2023 - 2027”. Chương trình giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh nhằm đa dạng các hoạt động, tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên; Tạo môi trường thân thiện, học sinh tích cực, sáng tạo. Giúp các em có những kỹ năng sống cần thiết, tự tin hơn, chuẩn mực hơn trong học tập cũng như xử lý các tình huống trong cuộc sống hàng ngày; Góp phần thay đổi hành vi, ứng xử, những thói quen xấu của học sinh qua đó hình thành nếp sống tích cực, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các em đối với chính bản thân, gia đình và nhà trường. Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều hoạt động sôi động và sáng tạo, giúp kích thích tư duy. Với hình thức vừa học, vừa chơi, học sinh Trường TH&THCS 02 trường đã có những giờ phút vui - học bổ ích, được trang bị thêm nhiều kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống, trong học tập và tinh thần sảng khoái để có những giờ học hay, bổ ích trong thời gian tới.

Tại chương trình, đại diện Huyện đoàn Vân Hồ đã chuyển trao sách giáo khoa, sách tham khảo và một số dụng cụ học tập của Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trao tặng 04 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 02 nhà trường nhằm hỗ trợ và khuyến khích tinh thần học tập của học sinh.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập