Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7 tại xã Chiềng Khoa
Lượt xem: 37

Ngày 22/7, đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Chiềng Khoa nhân kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

Theo đó, Đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà bệnh binh hạng 3/4 Lò Văn Cung, bản Khòong; thương binh hạng 3/4 Sa Văn Nhận và thương binh hạng 4/4 Vì Văn Pộn, bản Nà Chá; gia đình bà Hà Thị Phượng, bản Nà Chá và  bà Lường Thị Ếu bản Tin Tốc, xã Chiềng Khoa là thân nhân bệnh binh đã mất. Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí cũng khẳng định, Đảng, Nhà nước, cấp ủy chính quyền địa phương sẽ luôn quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần và tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình thương binh, liệt sĩ ngày càng có cuộc sống tốt hơn.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập