Giao ban Khối Văn hoá – Xã hội 9 tháng đầu năm 2024
Lượt xem: 37

Ngày 03/10, đồng chí Vũ Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì Hội nghị giao ban khối Văn hoá – Xã hội 9 tháng năm 2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm.

Trong 9 tháng năm 2024, các cơ quan, đơn vị trong trong khối Văn hóa - xã hội đã tích cực chủ động tham mưu, kịp thời triển khai thực hiện các nhiệm vụ  được giao. Công tác giáo dục đào tạo được quan tâm, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học của các bậc học, toàn huyện có 12/30 trường đạt chuẩn Quốc gia, đạt 40%. Công tác y tế, dân số và chăm sóc sức khoẻ nhân dân được chú trọng, trong 9 tháng đã khám và điều trị cho 66.729 lượt người. Quản lý tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch gắn với thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, toàn huyện đón  275.700 lượt khách du lịch, doanh thu đạt 163,2 tỷ đồng. Công tác thông tin tuyên truyền thường xuyên được đẩy mạnh, đã sản xuất 662 tin, 99 bài, ghi nhận, phóng sự truyền hình; 224 chương trình truyền thanh với trên 742 lượt tin, bài, phóng sự truyền thanh; 217 chuyên mục.  Triển khai thực hiện tốt Công tác an sinh - xã hội, đã chi trả trợ cấp ưu đãi người có công, thân nhân người có công cho 4.480 lượt người với số tiền trên 2 tỷ đồng, chi trả trợ cấp xã hội cho hơn 16.881 lượt đối tượng với số tiền hơn 8 tỷ đồng, hoạt động phong trào của các cấp Hội được triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả.

 Kết luận tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị chủ động phối hợp, tham mưu cho UBND huyện thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ theo mục tiêu, kế hoạch đề ra; Triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống các loại dịch bệnh; Nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho các đối tượng được hưởng đảm bảo theo đúng quy định; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn dự án, tiểu dự án các chương trình mục tiêu năm 2024; tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, phát triển du lịch trên địa bàn.

T/h: Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập