Khai mạc Giải bóng đá nam, nữ xã Lóng Luông năm 2024
Lượt xem: 15

Ngày 10/10, xã Lóng Luông tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ năm 2024. Dự Khai mạc có Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND xã cùng đông đảo các vận động viên và nhân dân trên địa bàn.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 19 đội bóng, trong đó có 9 đội bóng đá nam và 10 đội bóng đá nữ đến từ các bản, trường học trên địa bàn xã Lóng Luông. Giải áp dụng theo luật 7 người, thời gian thi đấu mỗi hiệp 35 phút. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội có số điểm cao nhất vào tranh giải nhất, nhì, ba.

Đây là một trong những hoạt động TDTT chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Giải đấu là sân chơi bổ ích để những người yêu thích môn “thể thao Vua” trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi, cọ sát, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, đồng thời hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao cơ sở ngày càng phát triển.

Ngay sau Lễ khai mạc, các Đội đã bước vào những lượt trận thi đấu đầu tiên với những đường truyền đẹp nhất, nhiều pha tranh bóng gay cấn, thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.  Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra đến hết ngày 20/10/2024.

T/h: Lý Đức

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập