khánh thành và bàn giao bếp ăn cho điểm trường Bó Nhàng, trường Mầm non Vân Hồ, xã Vân Hồ
Lượt xem: 24

Ngày 20/8, Trường Mầm non Vân Hồ đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao bếp ăn cho điểm trường Bó Nhàng. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thanh Hải,Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục Đào tạo, Phòng Tài chính Kế hoạch huyện, các đơn vị tài trợ, kết nối, nhà thầu xây dựng công trình.

Điểm trường mầm non Bó Nhàng, xã Vân Hồ hiện có 5 nhóm lớp với 120 học sinh, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông.  Trước đây điểm trường chưa có bếp ăn, học sinh phải tự mang cơm đến lớp nên ảnh hưởng đến việc dạy và học của cô và trò nhà trường.  Dưới sự kết nối của công ty Ve gat ve gat Hà Nội và nhà tài trợ Nhật Bản là ông Takahasi Jinsei, tháng 7/2024, Công trình bếp ăn đã được khởi công với thiết kế nhà cấp 4, có diện tích sử dụng 30m2, nền lát gạch, tổng kinh phí xây dựng là 300 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn để nấu ăn bán trú cho học sinh mầm non.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ và đơn vị kết nối, đồng thời nhấn mạnh: Công trình là món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường nhân dịp năm học mới sắp bắt đầu, tạo điều kiện cho các cháu học sinh mầm non có những bữa ăn dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe để học tập và rèn luyện. Đồng chí mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân để quyên góp, ủng hộ cho các trường học còn nhiều khó khăn trên địa bàn huyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

Nhân dịp này, các nhà tài trợ đã trao tặng nhiều suất quà ý nghĩa cho các em học sinh tại điểm trường Mầm non Bó Nhàng, xã Vân Hồ.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập