Kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lượt xem: 47

Ngày 27/2, Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2024). Đến dự có đồng chí Trần Đắc Thắng - Tỉnh ủy viên,Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Nguyễn Hợp Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cũng như thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thư “Gửi Hội nghị cán bộ Y tế” tháng 2 năm 1955, những năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực đầy tâm huyết của đội ngũ cộng tác viên, nhân viên y tế bản, đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Trung tâm y tế huyện, Trạm y tế 14 xã đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn; nêu cao ý thức tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ gắn với bồi dưỡng y đức người thầy thuốc thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Huy động tối đa mọi nguồn lực đầu tư trang thiết bị y tế, xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân ngay từ tuyến cơ sở.

Ghi nhận và biểu dương những thành quả mà cán bộ ngành y tế huyện nhà đã đạt được thời gian qua, đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị mỗi cán bộ, y bác sỹ từ huyện đến cơ sở tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của người thầy thuốc, coi người bệnh đau đớn cũng như mình đau đớn, “lương y như từ mẫu”; tiếp tục tham mưu cho UBND huyện làm tốt công tác quản lý Nhà nước về y tế; chú trọng ứng dụng công nghệ cao trong khám, chữa bệnh; không ngừng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Nhân dịp này, Sở Y tế Sơn La đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân năm 2023.

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, y bác sỹ nhân ngày truyền thống của ngành, trước đó Trung tâm y tế huyện đã tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi nam nữ với 4 đội tham gia, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc các trận giao hữu, BTC đã trao giải nhất, nhì ba có các đội có thành tích xuất sắc.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập