Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Vân Hồ” năm 2024
Lượt xem: 20

Ngày 26/9, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương, UBND huyện Vân Hồ tổ chức Ngày hội Hiến máu “Giọt hồng Vân Hồ” năm 2024. Đây là năm thứ 7 huyện Vân Hồ tổ chức chương trình và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo tầng lớp nhân dân.

 Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại!”, Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Vân Hồ” năm 2024 đã thu hút trên 900 cán bộ, công nhân, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện đăng ký tham gia hiến máu. Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 650 đơn vị máu, tất cả số máu này sẽ được bổ sung vào nguồn máu dự trữ “Ngân hàng máu” của Viện Huyết học truyền máu Trung ương để phục vụ công tác cứu, chữa người bệnh khi cần thiết.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vân Hồ” năm 2024  là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc của những người tham gia hiến máu tình nguyện góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu, đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế.

T/h: Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập