Trao tặng 20 xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 43

Ngày 26/2, gia đình ông (bà) Hoàng Đức Thuần-Nguyễn Thị Hương cựu giáo chức trường THCS Cao Minh đã đến thăm và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của trường THCS Vân Hồ. Đến dự có đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện.

          Theo đó, đại diện gia đình đã trao tặng 5 xe đạp cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của trường THCS Vân Hồ, mỗi xe trị giá trên 3 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 15 xe đạp cho huyện Vân Hồ để chuyển trao tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THCS Lóng Luông, TH&THCS Mường Tè, Mường Men. Tổng giá trị quà tặng trên 60 triệu đồng, được trích từ Quỹ khuyến học của gia đình ông bà Thuần Hương.

          Bày tỏ niềm trân trọng, sự ghi nhận của chính quyền địa phương đối với tấm lòng hảo tâm của gia đình ông bà Thuần Hương, những cựu giáo chức đã công tác trong ngành giáo dục dành tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Vân Hồ, đồng chí Vũ Thanh Hải khẳng định đây là chương trình hết sức ý nghĩa, thiết thực với địa phương trong công tác khuyến học, khuyến tài nói riêng và sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói chung, đồng chí cũng mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân quan tâm đến công tác giáo dục của huyện, tiếp sức cùng học sinh khó khăn đến trường.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập