Trao tặng “Thư viện điện tử” và bàn giao các công trình “Trường em thay áo mới” tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 37

Ngày 26/8, tại trường TH&THCS xã Tân Xuân, Quỹ Hy vọng, Tập đoàn FPT và Công ty Vuihoc tiến hành trao tặng Thư viện điện tử và bàn giao các công trình “Trường em thay áo mới” cho các trường học trên địa bàn huyện.

Dịp này, chương trình đã bàn giao 4 công trình “Trường em thay áo mới” cho trường tiểu học các xã Tân Xuân, Song Khủa, Chiềng Yên, Vân Hồ với tổng trị giá trên 120 triệu đồng. Đồng thời tặng 4 thư viện điện tử cho 04 đơn vị nhà trường: TH&THCS Tân Xuân; TH&THCS Chiềng Yên; Tiểu học Vân Hồ; THCS Vân Hồ, mỗi trường 15 máy tính bảng và tai nghe với tổng trị giá trên 300 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩ cho các em học sinh tại điểm trường Cột Mốc, xã Tân Xuân.

Thông qua chương trình đã tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh vùng khó khăn của huyện Vân Hồ được giảng dạy và học tập trong những ngôi trường khang trang và sạch đẹp đồng thời giúp các em học sinh tự tin khai thác thông tin, khám phá và làm chủ kiến thức mới, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

T/h: Mạnh Kiên, Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập