Vân Hồ khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi
Lượt xem: 20

Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”, ngày 01/10, huyện Vân Hồ đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 người cao tuổi trên địa bàn xã Vân Hồ.

Tại đây, 150 NCT đã được các y, bác sỹ kiểm tra sức khỏe tổng quát, đo huyết áp, kiểm tra tim mạch và  tư vấn khám theo dõi sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện sớm các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch, các bệnh về mắt… Đồng thời, trong quá trình khám, người cao tuổi đã được tư vấn các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý, đủ dinh dưỡng, các kiến thức về rèn luyện thân thể để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Sau khám, các cụ người cao tuổi được cấp thuốc miễn phí hỗ trợ điều trị như vitamin, bổ mắt, bổ gan, thuốc giảm đau xương khớp, thuốc bổ não…

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với sức khỏe của người cao tuổi trên địa bàn huyện, giúp NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Dự kiến trong “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”, huyện Vân Hồ sẽ tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 1.400 NCT tại 14 xã trên địa bàn.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập