Vân Hồ tổ chức Giao lưu học sinh giỏi Toán – Tiếng Việt cấp tiểu học, năm học 2023 -2024
Lượt xem: 28

Chiều ngày 16/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Giao lưu học sinh giỏi Toán - Tiếng Việt cấp Tiểu học huyện Vân Hồ, năm học 2023 – 2024.

 Tham gia giao lưu học sinh giỏi Toán, Tiếng Việt năm nay  có 248 học sinh các khối lớp 4 và 5 đến từ  14 đơn vị trường học có cấp Tiểu học trong toàn huyện, trong đó 119 học sinh tham gia môn Toán và 129 học sinh tham gia môn Tiếng Việt. Đây là những em học sinh tiêu biểu được lựa chọn từ các hội thi giao lưu cấp trường.

Việc tổ chức giao lưu học sinh giỏi Toán, Tiếng Việt nhằm tạo sân chơi trí tuệ, phát huy năng lực học tập của học sinh, tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập môn Toán, Tiếng Việt góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học. Đồng thời là dịp để Ngành GD&ĐT Vân Hồ đánh giá chất lượng dạy và học một cách thực chất của các đơn vị trường học và là cơ sở để tuyển chọn, công nhận, bồi dưỡng và tạo nguồn cho cấp học tiếp theo. Từ đó, đẩy mạnh triển khai các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập