Vân Hồ tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ khuyến học học giỏi lần thứ II, năm 2024”
Lượt xem: 23

Trong 2 ngày 23&24/8, huyện Vân Hồ đã tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ khuyến học giỏi lần thứ  II” năm 2024. Thành công của Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác khuyến học được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công  tác  khuyến học, khuyến tài ở cơ sở, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hội thi năm nay29 thí sinh tham gia đến từ 6 đội thuộc các xã Tô Múa, Chiềng Khoa, Song Khủa, Xuân Nha, Chiềng Xuân và Vân Hồ.Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm nhận thức, xử  lý  tình  huống và thi  năng  khiếu. Ở phần thi nhận thức  và  xử lý tình huống,  hầu  hết các thí sinh đã thể hiện được sự hiểu biết , nắm bắt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, những văn bản của cấp trên về công tác khuyến học, khuyến tài. Trên cơ sở đó, vận dụng linh hoạt vào phần liên hệ thực tiễn hoạt động ở cơ sở, đưa ra các giải pháp, bài học kinh nghiệm hay.  Đối với các tình huống đặt ra, nhiều thí sinh đã thể hiện sự tự tin, giải quyết được tình huống có thể xảy ra ở cơ sở với sức thuyết phục cao.

Bằng hình thức sân khấu hóa, trong phần thi năng khiếu, các thí sinh đã nêu bật được chủ đề của hội thi , gắn việc sử dụng hình ảnh, video, âm thanh, tốp múa phụ hoạ … làm cho nội dung sinh động, mang ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao

Với sự ôn luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng, nhiều thí sinh đã thể hiện phần thi của mình nhuần nhuyễn, khéo léo cùng cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề có chiều sâu, đúng quy định,  mang đến hiệu quả thiết thực trong việc tổ chức, triển khai nhiệm vụ công tác và phong trào hội tại cơ sở.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội thi, trao chứng nhận cán bộ khuyến học giỏi cho 15 cho thí sinh. Nhân dịp này,  UBND huyện đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Thực hiện: Minh Huệ - Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập