Vân Hồ sẵn sàng tổ chức diễn tập phòng thủ dân sự ứng phó cháy rừng và TKCN cấp huyện năm 2024
Lượt xem: 26

Thực hiện Chỉ thị số 10 ngày 12/4/2024 của UBND tỉnhvề việc tăng cường các biện pháp cấp bách trong công tác bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng; Công điện số 05 của Chủ tịch UBND tỉnh vềtriển khai công tác chủ động ứng phó với tình huống cháy rừng trong mùa khô năm 2024. Ngày 19/4 tới đây, huyện Vân Hồ sẽ tổ chức cuộc Diễn tập phòng thủ dân sự ứng phó cháy rừng và TKCN cấp huyện năm 2024.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc Diễn tập đã được huyện Vân Hồ cơ bản hoàn tất. Hệ thống văn kiện được xây dựng đảm bảo theo đúng hướng dẫn và tình huống đã được BCĐ tỉnh phê duyệt, phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Cơ quan thường trực BTC Diễn tập huyện cũng đã huy động nhân lực, vật lực thực hiện việc luyện tập theo tình huống giả định tại thao trường diễn tập. Theo đó, phần cơ chế sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị huyện và phần thực hành Diễn tập diễn ra tại xã Lóng Luông. Lực lượng tham gia Diễn tập chữa cháy gồm Ban CHQS huyện, Công an huyện, Kiểm lâm, Các ban, ngành, đoàn thể của huyện, xã với tổng số trên 200 người.Quá trình tập luyện luôn có sự giám sát và chỉ đạo trực tiếp từ cơ quan Ban chỉ đạo Diễn tập tỉnh. Các thành phần được huy động đã và đang phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ trong công tác luyện tập.

Với sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ về cả nhân lực và phương tiện cần thiết, cùng tinh thần luyện tập hăng say của các lực lượng và nhân dân xã Lóng Luông, tin rằng cuộc Diễn tập phòng thủ dân sự ứng phó cháy rừng và TKCN huyện Vân Hồ năm 2024 sẽ thành công tốt đẹp.

T/h: Hà Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập