Mở thầu hồ sơ đề xuất tài chính dự án BVĐK huyện Vân Hồ
Lượt xem: 185

Ngày 11/10, Hội người cao tuổi phối hợp với Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện tổ chức giao lưu văn nghệ, TDTT hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi năm 2023. Đến dự có đại diện lãnh đạo UBMTTQ, Hội LHPN huyện Vân Hồ.

          Tham gia giao lưu có 110 vận động viên đến từ các câu lạc bộ bóng chuyền hơi nam nữ, CLB dân vũ trên địa bàn huyện và Thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Ở nội dung giao hữu bóng chuyền hơi nam nữ, các VĐV đã mang đến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt và những hiệp thi đấu gay cấn, rượt đuổi tỉ số, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, các CLB dân vũ của huyện và TTNT Mộc Châu đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn.

          Chương trình giao lưu không chỉ là dịp để NCT trên địa bàn được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho hội viên, mà còn thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa NCT huyện với các huyện bạn trong tỉnh. Bên cạnh đó, khơi dậy ý thức trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội tích cực chăm lo, phụng dưỡng NCT để NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích.

T/h: Mạnh Kiên

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập