Tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6 tại xã Mường Tè
Lượt xem: 159

Ngày 13/6, Tổ đại biểu số 6 HĐND huyện khóa III do đồng chí Trần Đức Thọ- Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Mường Tè trước Kỳ họp thứ 6.

Báo cáo cử tri và Tổ đại biểu số 6 HĐND huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, lãnh đạo xã Mường Tè cho biết, xã đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, Quốc phòng - An ninh đã đề ra. Cũng tại buổi tiếp xúc, đại điện Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri việc giải quyết các kiến nghị từ sau Kỳ họp thứ 5 và dự kiến nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa III vào ngày 12/7.

Cũng tại Hội nghị, các cử tri đã thắng thắn trao đổi nhiều ý kiến liên quan đến giao thông, thủy lợi phục sản xuất nông nghiệp, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các chế độ chính sách …

Tiếp thu kiến nghị của cử tri, Tổ đại biểu số 6 HĐND huyện đã trả lời 1 số nội dung theo thẩm quyền, đồng thời, tổng hợp chuyển các kiến nghị không thuộc thẩm quyền đến các cơ quan chức năng của huyện xem xét, trả lời trong thời gian sớm nhất.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập