image banner
Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng năm 2024 (lớp 3)
Lượt xem: 37

Ngày 31/7, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng năm 2024 (lớp 3). Tới dự, có đồng chí Giàng A Ký, Ủy viên BTV, Trưởng BTG huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện; đồng chí Trần Đức Thọ, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy.

          Tham gia lớp bồi dưỡng có 70 học viên là Bí thư các chi đoàn Bản, tiểu khu của 14 xã trên địa bàn huyện. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được nghiên cứu, trao đổi các chuyên đề về Đảng cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối đổi mới của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; Lịch sử cách mạng địa phương; Bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển KTXH của địa phương trong giai đoạn mới. Cũng trong quá trình học tập, các học viên còn được nghiên cứu thực tế các mô hình phát triển KTXH trên địa bàn huyện.

          Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm củng cố niềm tin, sự đoàn kết của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân vào đường lối, sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy tinh thần yêu nước, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

T/h: Đức Thành

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập