image banner
Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội khuyến học ở cơ sở năm 2024
Lượt xem: 11

Sáng 23/10, Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024; Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức khai giàng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội khuyến học ở cơ sở năm 2024.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội khuyến học ở cơ sở năm 2024 được tổ chức trong 5 ngày, từ ngày 23/10 đến ngày 28/10. Tham gia lớp bồi dưỡng, các đồng chí học viên sẽ được nghiên cứu 6 chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội, và con đường đi nên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; tổ chức và hoạt động của Hội khuyến học các cấp. Nghiệp vụ cụ thể của cán bộ Hội khuyến học ở cơ sở. Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của Hội từ nay đến cuối năm 2024; Triển khai và hướng dẫn Quyết định 324/QĐ-KHVN ngày 25/10/2023 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam ban hành Bộ tiêu chí và hướng dẫn đánh giá, công nhận các danh hiệu “Công dân học tập” giai đoạn 2021 - 2030; Triển khai và hướng dẫn các thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ngoài ra các đồng chí học viện tham gia nghiên cứu thực tế tại các mô hình phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

 Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các đồng chí cán bộ làm công tác khuyến học ở cơ sở nắm chắc những nghiệp vụ cơ bản về công tác khuyến học, biết tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài ở cơ sở, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

T/h: Lê Hải

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập