Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” năm 2023
Lượt xem: 169

Ngày 17/7, Trung tâm chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và các chính sách dân tộc” năm 2023. Dự khai giảng có đồng chí Đào Minh Sơn - Phó trưởng Ban tổ chức huyện ủy; đồng chí Khuất Trường Sinh - Phó Giám đốc Trung tâm chính trị huyện.

Theo đó, 70 học viên là cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân tham gia công tác dân tộc của 14 xã trên địa bàn sẽ được nghiên cứu một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; Đặc điểm chủ yếu các dân tộc ở nước ta; Công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và nhà nước ta; Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc. Cũng trong quá trình học tập và nghiên cứu, các học viên sẽ được thăm quan thực tế một số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn huyện.

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các học viên nắm bắt kịp thời quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, nhà nước về các vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc; nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương trong tình hình mới.

Dự kiến, lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 19/7 tới đây.

T/h: Lò Văn Khang - Giảng viên Trung tâm Chính trị huyện

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập