Huyện Vân Hồ tổ chức các đoàn thăm, tặng quà các Thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp 27/7
Lượt xem: 63

        Hướng tới kỉ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), các đồng chí trong Thường trực, BTV Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm, tặng quà các Thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

          Đến thăm, tặng quà Thương binh Đặng Văn Quý, Đoàn Đình Điểu tiểu khu Sao Đỏ 1; thương binh Lê Văn Mậu, bản Hua Tạt xã Vân Hồ, đồng chí Bí thư huyện ủy Nguyễn Đức Toàn cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các bác cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như cảm phục tinh thần, nghị lực vươn lên, cùng gia đình phát triển kinh tế, nuôi dạy con cái thành tài. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Vân Hồ ngày càng phát triển.

          Nhân dịp này, đồng chí Bí thư huyện ủy đã chuyển trao quà của Đảng, Nhà nước, Tỉnh uỷ, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện; Đảng bộ xã Vân Hồ cho các thương binh trên địa bàn xã. (Mạnh Kiên)

        Tại 2 xã Chiềng Khoa và Vân Hồ, đại diện Chính ủy, BCHQS huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Hà Ngọc Sánh, bản Mường Khoa; thân nhân liệt sĩ Bàn Văn Chiêu, bản Suối Lìn nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. Đại diện Chính ủy, BCHQS huyện nhấn mạnh, chiến tranh đã lùi xa nhưng các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ vẫn từng ngày, từng giờ chịu đựng nỗi đau cả về thể xác và tinh thần. Là lớp thế hệ trẻ đi sau, cán bộ, chiến sỹ BCHQS huyện nguyện phấn đấu hết mình để bảo vệ thành quả cách mạng mà cha ông đã để lại; góp phần giữ gìn độc lập tự do của Tổ quốc, hòa bình, hạnh phúc của nhân dân.

         Thông qua hoạt động này, đơn vị sẽ tiếp tục tuyên truyền, giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao ý thức trách nhiệm của cấp ủy, người chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, không ngừng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn. (Sa Vy)

T/h: Mạnh Kiên, Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập