Hội thi nghi thức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh năm học 2021-2022
Lượt xem: 53

Ngày  18/5, Trường THCS Lóng Luông phối hợp với Hội đồng đội huyện  tổ chức Hội thi Nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh năm học 2021 - 2022.

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ các khối lớp thuộc trường THCS Lóng Luông, mỗi đội 16 thành viên. Các đội đã tiến hành bốc thăm và thực hiện phần thi của mình liên quan đến 1 trong các nghi thức như Tập hợp đội hình hàng dọc, hàng ngang, chữ u; Chào kiểu đội viên; hát quốc ca, đội ca; Khẩu hiệu đội; tháo, thắt khăn quàng đỏ; cầm cờ, giương cờ, vác cờ; quay trái, quay phải, đằng sau, sang ngang, tiến, lùi; dậm chân tại chỗ…

Thông qua hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện Nghi thức - Nghi lễ đội và chương trình rèn luyện đội viên của Nhà trường sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Đây cũng là dịp để Hội đồng đội trường tuyên truyền, quảng bá và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đội trong công tác giáo dục ý thức, tổ chức kỷ luật, rèn luyện kỹ năng, góp phần xây dựng chi đội vững mạnh, tạo sự gắn bó giao lưu học hỏi, sinh hoạt, vui chơi và rèn luyện giữa các đội viên tại các Liên đội trong Nhà trường; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với phong trào, hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao.

 

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập