Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Vân Hồ diễn ra an toàn, đúng quy chế
Lượt xem: 76

    Sau 2 ngày thi căng thẳng, 356 thí sinh của huyện Vân Hồ đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

    Trong tổng số 356 thí sinh của huyện Vân Hồ tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay có 195 thí sinh là học sinh Trường THPT Vân Hồ; 110 thí sinh là học sinh Trường THPT Mộc Hạ, còn lại 48 thí sinh học tại Trung tâm GDNN, GDTX Vân Hồ và 3 thí sinh tự do. Trong số đó, có 70 thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học. Nhiều thí sinh hoàn thành các môn thi trong tâm thế phấn khởi, đầy tự tin.

    Thí sinh Lò Văn Đào – Điểm thi Trường THCS Vân Hồ cho biết: Năm nay, em đăng ký bên Khoa học và Tổ hợp xã hội. Bản thân nhận thấy Bộ ra đề thi năm nay cũng vừa sức với học sinh, riêng em làm được khoảng 50 -60%.

   Thí sinh Vì Huyền Linh - Điểm thi Trường THCS Vân Hồ chia sẻ: Em đăng ký bên Khoa học Tổ hợp tự nhiên. Đề thi khá vừa sức, chỉ riêng môn sinh có khó hơn so với đề thi minh họa của Bộ. Môn Lý và hóa thì vẫn có thể làm được.

    Trong các ngày diễn ra kỳ thi, do làm tốt công tác chuẩn bị, nên việc tổ chức thi tại 2 điểm thi được bảo đảm, thí sinh làm bài nghiêm túc, công tác coi thi chặt chẽ, song không gây áp lực cho thí sinh. Tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo; công tác phòng, chống dịch covid19 được tăng cường. Đặc biệt trong ngày thi thứ 2, do ảnh hưởng của mưa bão, 1 thí sinh bị hỏng xe trên đường đến điểm thi đã được lực lượng Công an xã Tô Múa hỗ trợ, đưa em đến điểm thi đúng thời gian. Bên cạnh đó, Đội hình “Tiếp sức mùa thi” cũng đã chuẩn bị ô, hỗ trợ đưa thí sinh vào phòng thi.

    Mặc dù trong ngày thi thứ hai, thời tiết tại huyện Vân Hồ có mưa và sương mù nhưng các thí sinh cũng đã có mặt đông đủ, để tiếp tục tham gia kỳ thi đảm bảo đúng thời gian quy định. Sau 2 ngày, kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Vân Hồ đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 được thực hiện tốt, đảm bảo an toàn cho các thí sinh, cán bộ làm công tác thi trong điều kiện dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay!

T/h: Minh Huệ - Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập