Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thăm, tặng quà tết tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 201

Ngày 15/01, BHXH Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022 tại 2 xã Chiềng Xuân, Vân Hồ của huyện Vân Hồ. Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam; ông Thiều Quang Ngãi, Giám đốc BHXH Việt Nam tỉnh Sơn La. Về phía huyện Vân Hồ có đồng chí Lường Thị Hiền, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; ông Nguyễn Quang Huấn, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại 2 xã Vân Hồ, Chiềng Xuân, BHXH Việt Nam đã trao tặng 40 xuất quà cho 40 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 2 xã, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng; tặng 20 chăn ấm cho 20 em học sinh trường TH&THCS Chiềng Xuân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Cũng trong khuôn khổ chương trình, BHXH Việt Nam đã trao tặng 50 thẻ BHYT cho 50 hộ gia đình và 100 sổ BHXH tự nguyện cho 100 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn chưa thể tự tham gia BHXH, BHYT trên địa bàn 2 xã từ chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT - trao tết ấm cho người nghèo năm 2022”, tổng trị giá trên 220 triệu đồng.

 Đây là hoạt động “Tương thân, thương ái” thường niên của BHXH Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội của các cơ quan, tổ chức thuộc Chính phủ. Qua đó, góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón xuân mới trong niềm vui trọn vẹn nghĩa tình.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập