Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)
Lượt xem: 52

    Đến dự có đồng chí Vi Thị Kiều Oanh, UVBTV, Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La; đồng chí Mùi Anh Tiến – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BTV huyện ủy, Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể huyện; đại diện các thương, bệnh binh, cựu TNXP và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở, Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn.

    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm xây dựng và trưởng thành. Nhìn lại những kết quả mà tuổi trẻ huyện Vân Hồ đã đạt được, nhất là trong các phong trào thi đua “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; chương trình “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”... qua đó tạo sức lan tỏa, tác động lớn đến nhận thức của thanh niên, khơi dậy tiềm năng, khát vọng, sức sáng tạo của thanh niên.

    Phát biểu chúc mừng tuổi trẻ huyện nhà nhân ngày Truyền thống, đồng chí Mùi Anh Tiến đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ cán bộ, ĐVTN trên các lĩnh vực, nhất là trong phát triển kinh tế, xây dựng NTM, ...Đồng chí cũng đề nghị, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của Đoàn; tổ chức tốt các phong trào hành động cách mạng, tạo môi trường để ĐVTN phấn đấu và trưởng thành; khuyến khích, cổ vũ thanh niên lập thân, lập nghiệp, tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị.  Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước.

    Trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu với cựu thanh niên xung phong, thương bệnh binh, cán bộ đoàn qua các thời kỳ và cán bộ đoàn tiêu biểu. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, định hướng tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị cho thanh niên; giáo dục thanh niên sống có lý tưởng, hoài bão để trở thành những người công dân tốt, có ích cho xã hội. Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, ĐVTN nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập