Giao lưu học sinh giỏi Toán – Tiếng Việt; “Vở sạch - Chữ đẹp” và giáo viên viết chữ đẹp cấp tiểu học năm học 2020 -2021
Lượt xem: 50

    Ngày 24/4, Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức giao lưu học sinh giỏi Toán - Tiếng Việt; “Vở sạch - Chữ đẹp” và giáo viên viết chữ đẹp cấp tiểu học năm học 2020 - 2021. Dự khai mạc có đồng chí Phạm Thanh Hải, huyện ủy viên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện, đồng chí Giàng Thị Máy, huyện ủy viên, Bí thư huyện Đoàn Vân Hồ.

    Tham gia giao lưu có 37 giáo viên, 233 học sinh thuộc 14 trường tiểu học, các trường TH-THCS có bậc tiểu học trong toàn huyện. Theo đó, các giáo viên sẽ thực hiện 2 nội dung, làm bài thi viết chữ đẹp trên giấy và 1 bài thi viết trên bảng. Còn đối với các em học sinh sẽ tham gia thi 1 trong 2 môn Toán hoặc Tiếng Việt và phần thi “Vở sạch – Chữ đẹp”.

    Buổi giao lưu được tổ chức là sân chơi bổ ích giúp cho các nhà trường tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác giảng dạy và giáo dục học sinh phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ, tạo môi trường giao lưu học tập thân thiện, góp phần hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Đồng thời, thể hiện khả năng thực hành, tư duy sáng tạo về những kiến thức đã học trong chương trình môn Toán, Tiếng Việt và vận dụng vào thực tiễn, qua đó phát hiện những học sinh có năng khiếu về môn học để tạo nguồn bồi dưỡng, tham gia các cuộc thi do các cấp tổ chức, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh trong các nhà trường. 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập