Hội thảo xây dựng chiến lược Maketing du lịch Vân Hồ, Mộc Châu
Lượt xem: 32

    Cũng trong ngày 26/4, Hội thảo xây dựng chiến lược Maketing với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp du lịch và các bản du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Vân Hồ, Mộc Châu đã được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Luxury. Dự hội thảo có đồng chí Trần Xuân Việt - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La, đại diện các cơ quan, ban, ngành 2 huyện Vân Hồ, Mộc Châu.

     Hội thảo nhằm tạo sự liên kết phối hợp trong công tác marketing nhằm phát huy tối đa tài nguyên và sản phẩm du lịch của các địa phương; những tiềm năng, lợi thế về du lịch, dịch vụ đáp ứng nhu cầu cũng như thu hút du khách đến với khu Du lịch Quốc gia Mộc Châu; phối hợp triển khai các hoạt động quảng bá, giới thiệu điểm đến du lịch, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch, đặc sản, ẩm thực…, nhất là các sản phẩm du lịch tiêu biểu của vùng đến với các thị trường trọng điểm trong và ngoài nước; kết nối các tour, tuyến, điểm du lịch đặc trưng với các địa phương khác.

    Cũng tại hội thảo, các chuyên gia của Dự án Great đã trình bày những nghiên cứu về du khách, trong đó tập trung khai thác về thị trường mục tiêu, những lý do đi du lịch, sự ưa thích và hài lòng khi đến các điểm du lịch của Vân Hồ, Mộc Châu. Hướng dẫn các đơn vị du lịch cách xây dựng thương hiệu và quản lý điểm đến. Bên cạnh đó, các đại biểu còn chia thành 4 nhóm thảo luận xác định thông điệp chính cho du lịch Vân Hồ, Mộc Châu, góp phần thúc đẩy khu du lịch quốc gia Mộc Châu ngày càng phát triển và là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập