Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 23/6/2021
Lượt xem: 64

    Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, dự kiến năm nay, BCĐ vận động “Hiến máu tình nguyện” huyện sẽ tổ chức phong trào mang ý nghĩa nhân văn này vào ngày 23/6 tới đây.

    Năm nay, huyện Vân  Hồ được giao chỉ tiêu vận động 450 đơn vị máu. Đối tượng tham gia là tất cả cán bộ, CCVC, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân có sức khỏe tốt, nam từ 18 đến 60 tuổi, cân nặng 45kg trở lên; nữ từ 18 đến 55 tuổi, cân nặng từ 42kg trở lên. BCĐ hiến máu tình nguyện huyện đã giao BVĐK Thảo Nguyên, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trong công tác chuyên môn; chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ; phân công các bác sỹ, điều dưỡng tham gia khám, tư vấn sức khỏe trong ngày hiến máu. Lực lượng công an, BCHQS huyện phối hợp đảm bảo an ninh trật tự; vận động cán bộ, chiến sỹ, dân quân tự vệ đăng ký hiến máu. Đối với các cơ quan, đơn vị; BCĐ vận động HMTN các xã lập danh sách những người đăng ký hiến máu tình nguyện gửi về Thường trực BCĐ qua Hội CTĐ huyện trước ngày 15/6; chủ động rà soát, không đưa vào danh sách những người mắc bệnh truyền nhiễm hoặc trước kia đã khám, xét nghiệm nhưng không lấy được máu.

    Là năm thứ 4 huyện Vân Hồ tổ chức Ngày hội HMTN. Trong những lần tổ chức trước đều vượt chỉ tiêu so với kế hoạch giao và được BCĐ tỉnh đánh giá cao. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid19 hiện nay, cần chủ động sẵn sàng mọi phương án ứng phó nếu có tình huống dịch xảy ra. 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập