Hội nghị tập huấn Marketing du lịch Vân Hồ - Mộc Châu
Lượt xem: 153

    Nhằm nâng cao kỹ năng trình bày, đào tạo cho cán bộ quản lý, kinh doanh hoạt động du lịch, nắm chắc thông tin, nội dung kiến thức về Marketing du lịch, thúc đẩy Vân Hồ - Mộc Châu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, chất lượng, hiệu quả và bền vững. Đó là nội dung chính của Hội nghị tập huấn Marketing du lịch Vân Hồ - Mộc Châu diễn ra trong tuần vừa qua tại huyện Mộc Châu.

    Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được nghiên cứu, tìm hiểu về các phân khúc chính khách du lịch nội địa Việt Nam; hướng dẫn thiết lập tài khoản doanh nghiệp trên ứng dụng facebook; cách liệt kê doanh nghiệp trên ứng dụng Google Maps với các bảng công việc cụ thể cho từng bước giúp tiếp cận với khách du lịch một cách hiệu quả, quảng bá tối ưu giá trị văn hóa bản địa, tiềm năng về khí hậu, cảnh quan thiên nhiên,... Hiện nay, trên địa bàn 2 huyện Vân Hồ, Mộc Châu có khoảng 260 cơ sở lưu trú, trong đó, 12 khách sạn đã được xếp hạng từ 1- 4 sao còn lại là nhà nghỉ và Homestay; trên 350 nhà hàng, quán ăn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa ẩm thực cùng nhiều điểm tham quan, lễ hội, khu vui chơi, giải trí. Giai đoạn 2016 - 2020, đã có trên 50 dự án được Tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư với tổng vốn đăng ký hàng nghìn tỷ đồng, như Khu nghỉ dưỡng Ecolodge Vân Hồ, dự án “Tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn Mường Thanh”; “resort Thảo Nguyên”...

    Riêng tại huyện Vân Hồ, Đề án phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 đã được xây dựng với các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp theo từng năm, trong đó xác định rõ du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, có tính liên ngành, xã hội hóa cao; các kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ du lịch không ngừng được quan tâm đầu tư, đặc biệt huyện đang tập trung xây dựng biểu tượng và khẩu hiệu nhận diện giúp tạo điểm nhấn, hình thành thương hiệu du lịch Vân Hồ.

    Theo kế hoạch, lớp tập huấn diễn ra trong 2 đợt, đợt 1 từ ngày 11 đến ngày 14/8 và đợt 2 trong 2 ngày 20&21/8/2021.

T/h: Lan Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập