Huyện Đoàn Vân Hồ phối hợp tổ chức chương trình “Quà trung thu cho em” năm 2021
Lượt xem: 76

         Chiều ngày 20/9, huyện Đoàn Vân Hồ phối hợp với Đồn Biên phòng Chiềng Sơn, ĐTN Công an huyện, Chi đoàn Khối Đảng, Đoàn thể, khối Chính quyền đồng tổ chức chương trình “Quà Trung thu cho em” năm 2021 tại bản Sa Lai xã Tân Xuân và bản Lòm xã Quang Minh.

         Vui Tết Trung thu năm nay, mặc dù không có các hoạt động tập thể và sôi động như mọi năm nhưng các em Thiếu nhi vẫn được tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa của Tết trung thu và nhận những phần quà ý nghĩa. Theo đó, Huyện Đoàn Vân Hồ đã tặng 60 xuất quà cho trẻ em tại bản Sa Lai, 40 xuất quà cho trẻ em tại bản Lòm có hoàn cảnh khó khăn và nỗ lực vươn lên trong học tập, mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng. Số kinh phí trên được huy động 50% từ nguồn ngân sách và 50% vận động từ các nguồn xã hội hóa của các cơ sở Đoàn, cá nhân trên địa bàn huyện đóng góp. Nhân dịp này, Đồn biên phòng Chiềng Sơn cũng tặng 1 số nhu yếu phẩm cho bếp ăn bán trú trường Mầm Non xã Tân Xuân.

        Chương trình “Quà Trung thu cho em” là hoạt động thường niên của huyện Đoàn Vân Hồ phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức nhằm mang đến cho các em Thiếu nhi, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện 1 Tết Trung thu trọn vẹn, ấm áp và đủ đầy hơn. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội với thiếu nhi, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh covid19 diễn biến phức tạp.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập