Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS năm học 2021 - 2022
Lượt xem: 125

    Chiều ngày 29.10, huyện Vân Hồ đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS năm học 2021 - 2022. Dự Khai mạc có đồng chí Vũ Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện.

     Hội thi năm nay có 37 thầy cô giáo đến từ các trường học có cấp THCS trên địa bàn huyện, tham gia dự thi ở 10 môn thi thuộc các bộ môn Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và các môn chuyên. Mỗi thầy cô sẽ thực hiện dự thi 1 tiết giảng dạy với chuyên môn của mình và phần thi báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy

      Hội thi không chỉ là dịp để các thầy cô giáo thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; khai thác và sử dụng hiệu quả sáng tạo phương tiện, đồ dùng học tập mà còn giúp ngành GD&ĐT huyện tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên dạy giỏi tại các trường có cấp THCS trong toàn huyện; đồng thời phát hiện, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục ở mỗi địa phương, đơn vị. Đây cũng là căn cứ để ngành giáo dục đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

T/h: Trần Trung

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập