Tập đoàn TH Truemilk khu vực phía Bắc tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh nghèo vượt khó của 02 trường THCS Vân Hồ và THCS Lóng Luông
Lượt xem: 68

    Ngày 11/11, huyện Vân Hồ đã phối hợp với Tập đoàn TH Truemilk khu vực phía Bắc  tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó chủ tịch UBND huyện, ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Tập đoàn TH Truemilk khu vực phía Bắc.

    Theo đó, huyện Vân Hồ và Tập đoàn TH Truemilk khu vực phía Bắc chương trình đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh nghèo vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập của 2 trường THCS Vân Hồ và THCS Lóng Luông. Đây là 20 trong số 100 chiếc xe đạp của đồng chí Tòng Thị Phóng - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc Hội, đồng chí Phan Đình Trạc – Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tham dự buổi lễ khánh thành Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ ngày 20/9/2020, nhưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 nên chương trình không diễn ra đúng theo thời gian đã định.

    Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, khích lệ, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập