BHXH tỉnh Sơn La, Ngân hàng Vietcombank tổ chức Trao tặng 370 sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 78

Ngày 11/3, BHXH tỉnh Sơn La phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Vietcombank tổ chức trao tặng sổ BHXH và thẻ  BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vân Hồ. Dự buổi trao tặng có đồng chí Thiều Quang Ngãi - Giám đốc BHXH tỉnh Sơn La, đồng chí Vũ Thanh Hải - PCT UBND huyện và đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Vietcombank, đại diện BHXH huyện Vân Hồ.

Theo đó, đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh và Ngân hàng Vietcombank đã trao tặng 70 sổ BHXH cho người thuộc hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp có mức sống trung bình và 300 thẻ BHYT cho học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT với tổng số tiền 350 triệu đồng. Được biết, số tiền này trích từ nguồn Quỹ 17,2 tỷ đồng do cán bộ, đoàn viên công đoàn Ngân hàng Vietcombank đóng góp nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về hoạt động an sinh xã hội. Riêng tỉnh Sơn La được phân bổ 215 sổ BHXH và 1.187 thẻ BHYT, với tổng số tiền trên 1 tỷ 152 triệu đồng cho người dân các huyện Vân Hồ, Yên Châu, Mộc Châu.

Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo BHXH tỉnh và huyện Vân Hồ đã gửi lời tri ân sâu sắc tới cán bộ, đoàn viên công đoàn Ngân hàng Vietcombank đã đồng hành cùng ngành BHXH trong công tác thu, chi và giải quyết chính sách BHXH tới người dân, đặc biệt là trong các hoạt động an sinh xã hội, chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn của đại dịch Covid -19. Thông qua chương trình, sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận và hưởng thụ các chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước, tiến tới BHXH, BHYT toàn dân.

T/h: Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập