Vân Hồ phát động hưởng ứng triển khai mô hình “Tuổi trẻ Sơn La giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc”
Lượt xem: 128

Cũng trong ngày 22/3, Huyện đoàn Vân Hồ đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng triển khai mô hình “Tuổi trẻ Sơn La giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc” tại Trường THPT Mộc Hạ. Dự Lễ phát động có đồng chí Thái Thị Thủy, Phó GĐ Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh; đồng chí Giàng Thị Máy, Bí thư huyện đoàn Vân Hồ.

Theo đó, ĐVTN Trường THPT Mộc Hạ đã được tìm hiểu 1 số nét văn hoá đặc sắc của cộng đồng các dân tộc Việt Nam nói chung và bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sơn La, huyện Vân Hồ nói riêng. Đồng thời giáo dục lối ứng xử văn hóa, tạo dựng môi trường học tập và sinh hoạt mang đậm bản sắc dân tộc, từ đó khơi dậy niềm tự hào cũng như thái độ tự tin khi giới thiệu những giá trị văn hóa của dân tộc mình với các dân tộc khác.

Việc triển khai mô hình “Tuổi trẻ Sơn La giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc” tại trường THPT Mộc Hạ, sẽ là mô hình điểm để tổ chức đoàn các cấp triển khai rộng rãi đến toàn thể ĐVTN trên địa bàn. Qua đó, giúp thế hệ trẻ hiểu và quý trọng, giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống, coi đây là 1 trong những nhiệm vụ quan trọng của các tổ chức cơ sở Đoàn; từng bước hình thành và duy trì các CLB, tổ, đội, nhóm giữ gìn, phát huy bản sắc dân tộc tại địa phương, đơn vị.

 

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập