Huyện Vân Hồ gặp mặt cơ quan Báo chí - Truyền thông năm 2022
Lượt xem: 138

Ngày 24/3, huyện Vân Hồ đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí năm 2022. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo, phóng viên  19 cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hợp Cường, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo 1 các cơ quan, đơn vị, phòng, ban của huyện.

Thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của huyện trong năm 2021, định hướng phát triển năm 2022, lãnh đạo huyện Vân Hồ cho biết: Năm 2021, kinh tế của huyện phát triển ổn định, các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tiếp tục được triển khai và phát huy hiệu quả. Huyện tiếp tục quan tâm kết nối thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp, tiêu thụ trên 1.000 tấn xoài, nhãn, cam,… Phối hợp với các nhà đầu tư khảo sát, lập hồ sơ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư vào các lĩnh vực trọng yếu của huyện như nông nghiệp, du lịch,…nâng tổng các dự án đã được phê duyệt lên 48 dự án với tổng vốn đăng ký gần 4.100 tỷ đồng... Năm 2022, huyện Vân Hồ tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, tăng khả năng tiếp cận vốn của người dân và doanh nghiệp. Đẩy mạnh CCHC, thu hút đầu tư vào địa bàn huyện...Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã kiến nghị với huyện Vân Hồ tăng cường công tác phối hợp, trao đổi thông tin; thành lập đầu mối liên lạc, cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí phục vụ cho công tác tuyên truyền…

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí với huyện Vân Hồ trong công tác tuyên truyền, thông tin những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đã đạt được; đặc biệt là các sự kiện lớn của huyện, các phong trào thi đua yêu nước. Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Bí thư huyện uỷ cũng mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các tiềm năng, thế mạnh của huyện, góp phần quảng bá hình ảnh về miền đất, con người, những phong tục tập quán tốt đẹp của huyện Vân Hồ đến đông đảo bạn bè trong và ngoài tỉnh; thu hút nhiều nhà đầu tư đến với huyện.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập