Xã Mường Tè tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5
Lượt xem: 75

Nhân kỉ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 01/5, xã Mường Tè đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Trong khuôn khổ các hoạt động được tổ chức, 10 đội bóng chuyền nam, nữ đến từ các bản, đơn vị trường học và khối công đoàn UBND xã đã tham gia tranh tài, mang đến cho khán giả nhiều trận thi đấu căng thẳng, kịch tính với những pha bóng hấp dẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Bên cạnh hoạt động TDTT, đêm giao lưu văn nghệ cũng đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các đội văn nghệ đã mang đến nhiều tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, khí thế hào hùng của quân và dân ta trong các trận chiến chống giặc ngoại xâm, những khúc khải hoàn vang lên trong ngày vui đại thắng cùng các điệu múa mang đậm bản sắc văn hoá của đồng bào các dân tộc tại địa phương.

Bế mạc các hoạt động chào mừng sự kiện trọng đại của dân tộc, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng chuyền đã có thành tích xuất sắc. Các hoạt động được tổ chức không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCCVC và nhân dân trên địa bàn mà còn góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần; thúc đẩy phong trào TDTT, VHVN quần chúng tại cơ sở ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu.

 

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập