Giao lưu bóng chuyền hơi nhân kỉ niệm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân
Lượt xem: 95

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, chiều  ngày 26/7, Công đoàn VKSND huyện đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi.

Tham gia giao lưu có 40 vận động viên đến từ các đội Công đoàn VKSND huyện; liên quân Tòa án, Thi hành án nhân dân huyện và đội Công an huyện. Với tình thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, khơi dậy phong trào rèn luyện sức khoẻ trong đội ngũ công chức, người lao động các ngành, 3 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường đẹp mắt, đầy kịch tính, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đây là 1 trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, tăng cường thể chất cho đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động các đơn vị, thắt chặt mối quan hệ phối hợp trong công tác điều tra, xét xử, thi hành các vụ án dân sự, hình sự trên địa bàn; đảm bảo ANCT, trật tự ATXH và nâng cao ý thức chấp hành nghiêm quy định, pháp luật của Đảng, Nhà nước trong nhân dân.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập