Lãnh đạo huyện dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 115

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện do đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lực lượng vũ trang và đông đảo thân nhân các gia đình liệt sĩ đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Vân Hồ cũng nguyện tiếp bước cha ông đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Được biết, trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ  xâm lược và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, huyện Vân Hồ 196 người con ưu tú đã hăng hái lên đường nhập ngũ và anh dũng hy sinh, 73 chiến sỹ đã để lại một phần cơ thể trên khắp các chiến trường. Hoạt động tri ân, tưởng nhớ và chăm lo cho các thương bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ luôn được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vân Hồ quan tâm thực hiện, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý Uống nước nhớ nguồn của dân tộc cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

T/h: Sa Vy 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập