Khai mạc Giải bóng đá nam, nữ xã Vân Hồ năm 2022
Lượt xem: 103

Ngày 16/8, xã Vân Hồ tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ năm 2022. Dự Khai mạc có lãnh đạo Hội LHPN huyện, Phòng VH&TT, Trung tâm TTVH huyện; Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND xã cùng đông đảo các vận động viên và nhân dân trên địa bàn.

 Giải đấu năm nay có sự tham gia của 22 đội bóng, trong đó có 14 đội bóng đá nam và 8 đội bóng đá nữ với tổng số 440 VĐV, đến từ các bản trên địa bàn xã Vân Hồ. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội có số điểm cao nhất vào tranh giải nhất, nhì, ba. Đây cũng là cơ sở để xã lựa chọn 2 đội bóng đá nữ xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại Giải bóng đá nữ huyện Vân Hồ lần thứ nhất được tổ chức vào cuối tháng 8 tới đây.

Đây là một trong những hoạt động TDTT nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam (2/9/1945 - 2/9/2022) của xã Vân Hồ. Giải đấu là sân chơi bổ ích để những người yêu thích môn “thể thao Vua” trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi, cọ sát, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, đồng thời hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao cơ sở ngày càng phát triển.

Ngay sau Lễ khai mạc, Đội bóng nam bản Chiềng Đi 2 và Hang Trùng 1 đã bước vào trận thi đấu đầu tiên trong không khí sôi nổi, hấp dẫn cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra đến hết ngày 2/9/2022.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập