Chương trình thiện nguyện “tiếp sức đến trường”
Lượt xem: 95

Ngày 20/8, Đoàn Thiện nguyện Diamond Châu Ngọc, Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, UBND xã Lóng Luông tổ chức chương trình thiện nguyện “Tiếp sức đến trường” tại 2 bản Lũng Xá -Tà Dê. Dự chương trình có đồng chí Hà Thị Mai Duyên - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo xã Lóng Luông.

Tại chương trình, Đoàn thiện nguyện đã gặp gỡ giao lưu và tặng 200 suất quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Lóng Luông. Mỗi suất gồm cặp sách, đồ dùng học tập, áo ấm, tiền mặt và một số nhu yếu phẩm, trị giá 500.000đ/suất. Những phần quà được trao đúng vào dịp các em chuẩn bị bước vào năm học mới, đã phần nào giúp cho gia đình các em giảm bớt khó khăn trong việc mua sắm, trang bị đồ dùng học tập, giúp các em có thêm động lực đến trường.

Chương trình tiếp tục phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, khơi dậy tình yêu thương, sẻ chia của cộng đồng cùng chăm lo cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Trước đó, Đoàn thiện nguyện đã tìm hiểu về hoàn cảnh khó khăn của học sinh nghèo xã Lóng Luông khi biết đến tinh thần, nghị lực và ước mơ đến trường của cậu học trò nghèo Giàng A Chu thông qua Chương trình Ánh sáng học đường của Quỹ Hy vọng hồi tháng 3/2022.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập