Lãnh đạo huyện Vân Hồ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 140

    Sáng ngày 27/7, đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã tới đặt vòng hoa, dâng hương kính viếng anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

    Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, lực lượng vũ trang, các thương bệnh binh và đông đảo thân nhân các gia đình liệt sĩ đã thành kính dâng vòng hoa và những nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh thân mình về với đất mẹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc dành độc lập tự do cho Tổ quốc, hòa bình hạnh phúc của nhân dân. Báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ về những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực chính trị - kinh tế, VHXH, đảm bảo QPAN, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Vân Hồ nguyện chung sức đồng lòng, phát huy thế mạnh sẵn có của địa phương xây dựng quê hương Vân Hồ ngày càng giàu đẹp, tương xứng với tiềm năng thế mạnh là huyện cửa ngõ của tỉnh Sơn La. (Kiều Anh)

    Trước đó vào tối ngày 26/7, hơn 40 ĐVTN đại diện cho trên cho 4.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện đã tham gia Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Đây là một trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ huyện Vân Hồ nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỉ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Đồng thời cũng là dịp giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lí uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ huyện nhà. Tưởng nhớ đến các anh, tuổi trẻ huyện Vân Hồ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện “đâu cần thanh niên có, việc khó có thanh niên”, cùng cấp ủy chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ II đã đề ra.

T/h: Kiều Anh, Sa Vy 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập