Huyện Vân Hồ đã tổ chức gặp mặt “Doanh nhân Vân Hồ - Tết yêu thương”
Lượt xem: 118

Ngày 13/1, huyện Vân Hồ đã tổ chức chương trình gặp mặt “Doanh nhân Vân Hồ - Tết yêu thương”. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hợp Cường, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Ngọc, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Như Kiên, Ủy viên BTV huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện cùng trên 50 doanh nghiệp, HTX hoạt động trên địa bàn huyện Vân Hồ.

 Tại cuộc gặp mặt lãnh đạo UBND huyện đã thông tin tới các doanh nghiệp, HTX một số kết quả nổi bật về phát triển KT-XH, QP-AN của huyện trong năm qua. Năm 2021, huyện Vân Hồ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, diện tích cây ăn quả, cây công nghiệp; làm tốt công tác thu hút đầu tư, trong năm có 25 nhà đầu tư lập đề xuất dự án, nâng tổng số dự án được cấp chủ trương đầu tư lên 48 dự án với tổng vốn đăng ký là gần 4.100 tỷ đồng. Lĩnh vực giáo dục, đào tạo, văn hóa, an sinh xã hội được quan tâm và đạt được những kết quả quan trọng, tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2016-2020 đến năm 2021 ước giảm gần 4% so với năm 2020. Đặc biệt huyện đã tập trung mọi nguồn lực, nhân lực thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phòng, phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm và cây trồng; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chủ quyền an ninh biên giới được giữ vững. Cũng tại cuộc gặp mặt, các doanh nghiệp, HTX đã kiến nghị 1 số nội dung trong đó mong muốn huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các Công ty, doanh nghiệp vào đầu tư trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND,Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vân Hồ đã kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm đồng hành với cấp ủy chính quyền huyện ủng hộ vật chất, tinh thần giúp đỡ các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đầm ấm, vui tươi, phấn khởi với số tiền trên 300 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ cho chương trình tết yêu thương “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” đạt trên 1.3 tỷ đồng.

Lãnh đạo huyện Vân Hồ đã ghi nhận những tình cảm, sự đóng góp giúp đỡ của các doanh nghiệp, HTX trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới các Doanh nghiệp tiếp tục phối hợp với cấp ủy chính quyền các cấp hỗ trợ, ủng hộ giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập