Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện giải ngân các nguồn vốn cho đối tượng không có việc làm
Lượt xem: 200

Ngày 29/4, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã tổ chức giải ngân các nguồn vốn cho đối tượng không có việc làm và vay vốn ưu đãi để mua máy tính cho em.

Trong đợt giải ngân này, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã tiến hành thẩm định, hoàn tất hồ sơ và tạo điều kiện cho 10 đối tượng không có việc làm vay vốn với tổng số tiền 600 triệu đồng và cho 2 hộ gia đình vay vốn ưu đãi theo quyết định số 09 của Thủ tướng Chính Phủ thuộc diện có con em là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mua máy tính phục vụ học trực tuyến với tổng số tiền 20 triệu đồng, lãi suất 0%, lãi suất nợ quá hạn 6,6%, bằng mức cho vay ưu đãi đối với hộ nghèo tại Ngân hàng Chính sách Xã hội hiện nay. Từ nguồn vốn ưu đãi, các đối tượng là người không có việc làm sẽ có nguồn vốn đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững. Đặc biệt, đối với nguồn vốn vay dành cho đối tượng là học sinh để mua máy tính sẽ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ học tập trong điều kiện phải tạm dừng việc học trực tiếp trên lớp do dịch bệnh covid19.

Để phát huy hiệu quả tối ưu các nguồn vốn, giúp các trường hợp thuộc diện vay vốn trên địa bàn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tổ chức hội, đoàn thể thực hiện giải ngân vay vốn đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng; tăng cường kiểm tra việc quản lý, sử dụng vốn vay đúng mục đích, đảm bảo thu hồi vốn đúng hạn.

T/h: Sa Vy

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập