Đại hội Chi đoàn cơ quan khối chính quyền huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2024
Lượt xem: 123

Ngày 10/5, Chi đoàn cơ quan khối chính quyền đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Giàng Thị Mày, Ủy viên BCH tỉnh đoàn, UVBCH Đảng bộ huyện, Bí thư huyện đoàn; đại diện Đảng ủy khối Chính quyền; Đoàn thành niên Công an huyện cùng đông đảo đoàn viên trong Chi đoàn.

Chi đoàn cơ quan khối chính quyền huyện hiện có 58 đoàn viên là cán bộ, CCVC trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện. Nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã tích cực triển khai và thực hiện có hiệu quả các hoạt động công tác Đoàn, nhất là phong trào “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; nghiêm túc quyền và trách nhiệm của công dân tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; chủ động xây dựng kế hoạch, đăng ký phần việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã phối hợp và tổ chức 7 hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, tổng trị giá các hoạt động lên tới gần 300 triệu đồng. Hàng năm, 100% đoàn viên trong Chi đoàn được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trở lên, 100% đoàn viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến...Công tác phát triển đảng viên trong Chi đoàn được quan tâm, qua đó đã bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp 10 đoàn viên ưu tú vào Đảng.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ,  nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động; tranh thủ các nguồn lực và mối quan hệ công tác, kết nối triển khai các chương trình thiện nguyện hướng về cơ sở; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị

 Tại Đại hội, các đại biểu đã sáng suốt lựa chọn và bầu 5 đồng chí tham gia BCH khoá mới, các chức vụ Bí thư, Phó bí thư Chi đoàn. Đồng chí Ngô Văn Hà, Phó Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch, Bí thư Chi đoàn khóa I, tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn khóa II. Đại hội cũng đã bầu 4 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đoàn huyện lần thứ 3, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Nhân dịp này, BTV huyện đoàn đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2022 - 2024.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập