Huyện Vân Hồ tham gia Hội thi “Tuyên truyền lưu động” tỉnh Sơn La lần thứ X năm 2021 (huyện Phù Yên đăng cai)
Lượt xem: 57

    Trong 02 ngày 15 và 16/4, tại huyện Phù Yên, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp với UBND huyện Phù Yên tổ chức Hội thi “Tuyên truyền lưu động” tỉnh Sơn La lần thứ X năm 2021.      

    Hội thi lần thứ X năm 2021 do huyện Phù Yên đăng cai có sự tham gia của 12 đội tuyên truyền lưu động đến từ 12 huyện, thành phố với gần 250 diễn viên, tuyên truyền viên. Hội thi có 3 phần thi gồm: Thi xe tuyên truyền lưu động, triển lãm ảnh và câu chuyện thông tin với chủ đề tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Theo đánh giá của BTC, năm nay các đội thi có sự đầu tư cao hơn, chuẩn bị các nội dung thi chu đáo, chất lượng. Đặc biệt, trong phần thi câu chuyện thông tin, với thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ phản ánh công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử tại các địa phương cũng như những tâm tư, nguyện vọng và sự kỳ vọng của người dân vào các ứng cử viên tham gia ứng cử trong nhiệm kỳ mới…

    Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Tuyên truyền lưu động huyện Phù Yên; giải Nhì thuộc về các đội Mộc Châu, Mai Sơn; 3 đội đến từ các huyện Vân Hồ, Sông Mã, Yên Châu đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải A, B cho các phần thi xuất sắc nhất, trao giải tác giả có kịch bản xuất sắc và tuyên truyền viên xuất sắc.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập