Đồng chí Bí thư huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Lượt xem: 68

         Ngày 11/6, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại điểm thi trường THPT Mộc Hạ và THPT Vân Hồ.

          Kỳ thi năm nay, huyện Vân Hồ có 355 thí sinh thuộc 3 đơn vị trường THPT Vân Hồ, THPT Mộc Hạ và Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện, tham gia thi ở 2 địa điểm là trường THCS Vân Hồ và trường THPT Mộc Hạ với tổng số 16 phòng thi, trong đó, điểm thi trường THCS Vân Hồ có 198 thí sinh với 9 phòng thi, trường THPT Mộc Hạ 158 thí sinh với 7 phòng thi. Đến nay, cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho kỳ thi đã được 2 điểm thi chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng.

          Đồng chí Bí thư huyện ủy đề nghị các đơn vị trường tiếp tục tập trung cao cho công tác ôn luyện, củng cố kiến thức cho học sinh; rà soát lại các điều kiện cơ sở vật chất, nhất là các phòng thi chính, phòng thi dự phòng, chỗ ăn, nghỉ cho thi sinh trong 3 ngày tổ chức thi, đảm bảo tốt song hành 2 nhiệm vụ, tổ chức thi và phòng, chống dịch Covid-19; các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp trên địa bàn hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ cả về tinh thần và vật chất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tham dự kỳ thi. Đồng thời, gửi lời chúc thầy và trò các nhà trường sẵn sàng tâm thế hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn và đạt kết quả cao nhất.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập