Giám đốc Sở GD-ĐT thăm, tặng quà tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 42

Ngày 29/1 đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD &ĐT, lãnh đạo Vinaphone Sơn La và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vân Hồ. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Vũ Thanh Hải - Phó chủ tịch UBND huyện.

Theo đó đoàn đã trao tặng 50 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tậpthuộc 3 cấp học Mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Vân Hồ, kinh phí tặng quà tết cho học sinh nghèo do VNPT Sơn La tài trợ.Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

Tại buổi trao tặng quà, đồng chí giám đốc Sở Giáo dục &Đào tạo, nguyên Bí thư huyện ủy đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện Vân Hồ vui xuân, đón tết an toàn, năm mới với nhiều thắng lợi mới.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập