Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống khủng bố năm 2017
Lượt xem: 29


Dự hội nghị tập huấn còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành đoàn thể  của huyện; lãnh đạo và công an 14 xã trên địa bàn. Tại Hội nghị các đại biểu đã được học tập, nghiên cứu một số vấn đề cơ bản về công tác phòng, chống khủng bố; những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống khủng bố; các văn bản có liên quan đến công tác phòng, chống khủng bố; nghiên cứu các tài liệu, phóng sự về khái niệm, tình hình khủng bố trên thế giới và trong khu vực. Đặc biệt, Hội nghị đã tập trung thảo luận nghiên cứu các tổ chức khủng bố, chống phá cách mạng, phản động trong và ngoài nước; những âm mưu, thủ đoạn của các tổ chức khủng bố trong giai đoạn hiện nay.

Đặc biệt, đối với Vân Hồ là huyện có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, trình độ dân trí thấp, kiến thức hiểu biết pháp luật của nhân dân còn nhiều hạn chế. Các thế lực thù địch phản động thường lợi dụng yếu tố tôn giáo, dân tộc để truyền học đạo trái phép, dụ dỗ lôi kéo nhân dân. Nhưng dưới sự lãnh đạo Đảng, sự đồng thuận, thống nhất cao của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân không tham gia truyền học đạo trái phép, không nghe theo kẻ xấu, do đó tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện luôn được giữ vững, ổn định. 

          Việc huyện Vân Hồ tổ chức Hội nghị tập huấn nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống khủng bố và tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong công tác phòng, chống khủng bố trên địa bàn huyện. Từ đó giúp cho mỗi cơ quan, tổ chức và cá nhân nâng cao sự chủ động, sức chiến đấu trước mọi tính huống, diễn biến bất ngờ có thể xảy ra trên địa bàn.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập